BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

Event Hỏi Đáp với BAMBOO EDUCATION
Thời gian vừa qua, Bamboo Education rất vui mừng khi đã đem lại những gia vị cuộc sống và nụ cười, hạnh phúc đến tất cả các học viên Bamboo Education.

Trong môi trường học tập thân thiện, thoải mái , chúng ta đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ niềm vui với nhau trong sự khám phá những sắc màu thú vị của cuộc sống qua các khoá học.

Để kết nối hơn với các học viên Bamboo Education và những bạn đang quan tâm đến việc xây dựng kĩ nặng sống và hạnh phúc gia đình, Bamboo Education chính thức tổ chức event “Hỏi Đáp với BAMBOO EDUCATION”.

Thông qua đó, chúng ta có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ với nhau về những ý kiến, những kinh nghiệm sống tích góp của bản thân giúp cho chất lượng cuộc sống mỗi gia đình ngày càng được nâng cao hơn.

Event “Hỏi Đáp với BAMBOO EDUCATION” sẽ được duy trì trong thời gian dài nên các bạn hãy tham dự và trả lời ngay theo form này 

https://docs.google.com/forms/d/1Knu4RAOeGqe-LfyMS6PAXHXytGomJYsIUQIHhhy1dJI/viewform

để nhận những món quà bất ngờ và có giá trị từ Bamboo Education. Đặc biệt mỗi tháng sẽ có 5 bạn may mắn được nhận thêm HỌC BỔNG trị giá 1.000.000 đồng nữa nhé. 
Tin trong cùng danh mục