BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

  • Đặc trưng của ẩm thực Thái Lan
    Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt
  • Trắc nghiệm xem bé đã đủ khả năng tự lập chưa?
    ​Hãy cùng làm bài trắc nghiệm nhỏ này để xem khả năng tự lập của con bạn đang ở mức nào nhé. 
  • Những câu nói của Ba Mẹ dễ làm tổn thương trẻ
    Bậc Cha Mẹ hãy luôn luôn nhớ rằng tâm hồn trẻ con rất mong manh và nhạy cảm, đôi khi những lời nói vô tình của mình lại làm tổn thương suy nghĩ của trẻ. Bamboo Education xin chia sẻ với các bạn một số những câu nói dễ làm tổn thương trẻ nhất để bậc Cha Mẹ lấy làm kinh nghiệm nhé.
  • 6 loại nấm có ích nhất cho sức khỏe
    Nấm là thức ăn dinh dưỡng như thịt, rất tốt cho sức khỏe nhưng không gây béo phì.
  • Khám phá thức uống tiêu biểu của các nước
    1. Argentina - Trà Yerba Mate
    Trà Yerba Mate là một quốc ẩm nổi tiếng của Argentina nói riêng và Châu Mỹ nói chung. Khắp nơi, từ vùng đồng bằng đến vùng cao nguyên, mọi người dân đều có sở thích nhâm nhi thức uống này. 
  • Phát triển khả năng toán học cho trẻ
    Toán học thường được xem là một trong những công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ. Việc bé nhanh nhạy tính toán không đơn thuần là học thuộc lòng các con số mà còn thể hiện khả năng tư duy logic.
  • Đôi nét về chuyên gia ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh
    Là một nhà thơ nữ làng An Truyền, mang dòng họ Hồ Đắc nổi tiếng của Cố đô Huế. Thân phụ của bà xưa là quan Nam triều Bộ Lễ, Bộ Học, Uỷ viên phiên dịch sử liệu Việt Nam của Trường Đại học Luật khoa Huế
  • Nấu ăn ngon để giữ hạnh phúc gia đình
    Nói đến hạnh phúc mái ấm chúng ta thường mô tả bằng những từ thật đẹp đẽ và được thể hiện qua những giá trị đạo đức rất đáng trân trọng như tình yêu đôi lứa, lòng chung thuỷ, tình nghĩa vợ chồng, lòng yêu thương, sự hy sinh vì con cái, sự quý trọng, hiếu lễ của con cháu với cha mẹ, ông bà… 
  • Cho bé tập làm đầu bếp
    Việc nấu nướng cũng là một kỹ năng sống mà trẻ em cần phải biết. Hơn nữa, từ những rau củ quả, thịt cá hay bột, đường, trứng sữa… mà tạo ra được những món ăn ngon lành cũng có thể xem đó là một hoạt động phát huy được sự tự tin vào bản thân rất cao – điều mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng cần có trong cuộc sống.
  • Cách làm bánh Bûche de Noël
    Bánh Bûche de Noël là một loại bánh theo truyền thống kiểu Pháp được sử dụng trong dịp lễ hội Giáng sinh. Chiếc bánh này thường được chuẩn bị và trang hoàng như là một khúc củi dùng để đốt trong lò sưởi. 
1/5