BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

Rộn ràng Ngày Hội Yêu Thương - Giáng Sinh Hồng
​Sáng Chủ Nhật ngày 15/12/2013, tại Nhà Hát Bến Thành đã diễn ra Chương trình đặc biệt dành cho các bé thiếu nhi với chủ đề Ngày Hội Yêu Thương - Giáng Sinh Hồng do Bamboo Education phối hợp cùng với Hội quán các bà mẹ.

Đến với gian hàng mỹ thuật của 
Bamboo Education, các bé thiếu nhi được vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi đặc sắc như: bé học vẽ và tô màu sáp, tạo hình các nhân vật trong lễ Giáng Sinh bằng đất sét màu, làm tranh - thiệp 3D,.......

Sân chơi mỹ thuật với 
Bamboo Education đã thu hút gần 100 bé tham dự với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khung cảnh như một bức tranh muôn màu muôn vẻ từ những chiếc chuông ngân vàng lấp lánh của các bé tập vẽ, tô màu; ông già Noel với bộ râu trắng muốt hay những con tuần lộc đáng yêu được nặn từ đất sét; tranh - thiệp 3D với cây thông nổi trên nền tuyết trắng,..... tất cả đã tạo nên một không khí Giáng Sinh rất ấm áp và sinh động.

Bên cạnh đó, 
Bamboo Education còn tổ chức thêm chương trình ẩm thực với tiết mục "Gà sauce pate" được hướng dẫn bởi đầu bếp Tạ Đình Nhựt. Đây là món ăn truyền thống của Pháp trong đêm Giáng Sinh. Ba Mẹ khi theo dõi chương trình ẩm thực này sẽ được gửi tặng thêm công thức chế biến và thưởng thức khi món ăn được hoàn thành. Ngoài món ăn của Pháp được giới thiệu trong Ngày Hội, tại Bamboo Education cũng còn tổ chức rất nhiều khóa học với những món ăn của tất cả các nước trên thế giới: http://bamboo-edu.vn/khoa-hoc/1/nghe-thuat-nau-an.html

Hy vọng chương trình Ngày Hội Yêu Thương - Giáng Sinh Hồng sẽ không những là món quà nhỏ dành tặng cho các bé thiếu nhi trong mùa lễ Giáng Sinh mà còn là kỉ niệm cho cả gia đình khi tham dự những ngày lễ hội thú vị này.

Dưới đây là chùm ảnh của Ngày Hội Yêu Thương - Giáng Sinh Hồng. Cùng ngắm nhìn những khuôn mặt của các họa sĩ nhí nhé
































Xem thêm hình ảnh của Ngày Hội Yêu Thương - Giáng Sinh Hồng tại Fanpage Bamboo Education  tại đây


Tin trong cùng danh mục