BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

Quay truyền hình CT Hoa hướng dương HTV - chủ đề SỐNG XANH
​Phong cách sống xanh không còn là một khái niệm quá mới mẻ mà đang là một trào lưu trong giới trẻ Việt Nam hay dành cho những ai quan tâm và sống trách nhiệm với môi trường.
Với mong muốn nâng cao ý thức mạnh mẽ về tư duy và lối sống xanh cho cộng đồng trẻ, Trung tâm đào tạo kĩ năng cuộc sống Bamboo phối hợp với Chương trình Hoa Hướng Dương của Đài Truyền Hình HTV cùng nhau xây dựng nên hai chuyên đề với chủ đề SỐNG XANH: Chương trình “Thực dưỡng chay” và Chương trình “Handmade tái chế”.

Trong Chương trình “Thực dưỡng chay”, các bạn trẻ sẽ được học cách lựa chọn những loại rau, củ, quả giàu dinh dưỡng và chế biến những thực phẩm đó sao cho vẫn bảo toàn được các chất bổ có trong mỗi thực phẩm. Ngoài ra trau dồi cho chính bản thân mỗi bạn những kĩ năng biết phụ giúp gia đình, chăm sóc bản thân,… làm hành trang vào đời.



Những bạn học sinh rất năng động và đam mê yêu thích nấu ăn




Đâu phải việc bếp núc mới chỉ dành riêng cho các bạn gái phải không




Hai bạn chăm chú theo hướng dẫn của Cô

Một bữa cơm với những món ăn được chế biến từ những thực phẩm chính từ rau, củ, quả tươi ngon sẽ giúp cơ thể thanh lọc những độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh ung thư tim mạch, giảm thiểu những chất bảo quản có hại có trong các món thức ăn nhanh, đồ hộp, bổ sung vitamin và các khoáng chất thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển của các bạn trẻ,……




Nguyên vật liệu của hôm nay. Toàn là những rau củ quả tươi ngon




Bạn có muốn thử một miếng không?




Tác phẩm của Cô trò ta đã hoàn thành


Bên cạnh đó, hương trình “Handmade tái chế” giúp các bạn trẻ nâng cáo ý thức bảo vệ mội trường xung quanh bằng cách phân loại và tận dụng những rác thải, tái chế đồ cũ thành những vật dụng có ích hay sáng tạo ra những vật trang trí cho nhà cửa hay góc học tập của mình.



Bamboo Education ngập tràn không khí Tết với bánh chưng bánh tét, dưa hấu đỏ, thiệp xuân,......




12 năm, 1 vòng quay , 12 bạn có cái tên lạ ghê




Chủ đề hôm nay sẽ là mô hình chú ngựa phi nước đại với ước vọng 1 năm mọi thứ thuận buồm xuôi gió




Trước tiên các bạn sẽ được hướng dẫn phần chọn lọc vật liệu




Khi làm đồ handmade, các bạn phải thật tinh tế đến các chi tiết thì tác phẩm mới có hồn




1 cô ngựa hồng xinh xắn nhé

Kĩ năng học nấu ăn với những nguyên vật liệu chính từ rau củ quả, kĩ năng học tái chế thành những vật dụng có ích hay những lớp học kĩ năng bổ ích khác sẽ là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để các bạn trẻ nhận thức được thế nào là SỐNG XANH, biết yêu quý và tôn trọng bảo thân mình, cân nhắcnhững hành vi của mình lên môi trường.




Tin trong cùng danh mục