BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

  • Túi xách hình chú chim đáng yêu
    ​Để làm một vật phẩm handmade là điều rất đơn giản và không tốn nhiều chi phí để có được món quà tặng hay đồ dùng xinh xắn dễ thương nhưng đầy ý nghĩa, Bamboo xin giới thiệu đến các bạn cách làm túi xách hình chú chim đáng yêu bằng chính các vật dụng xung quanh mình với đôi bàn tay khéo léo của chúng ta nhé.
  • Bí quyết cơm lành canh ngọt
    Cuộc sống không phải lúc nào cũng mang màu hồng, tình cảm của hai người có thể trục trặc. Những xích mích, hiểu lầm nhỏ nếu không được giải quyết ổn thỏa sẽ nhanh chóng bùng lên đến mức khó kiểm soát. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết kiềm chế bản thân.Bamboo xin chia sẻ cho các bạn một số cách giải quyết khi "cơm không lành canh không ngọt"
  • Bí quyết để làm nàng dâu hoàn hảo
    Khó khăn lớn của một cô dâu mới là hòa hợp với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng vì mối quan hệ giữa con dâu và mẹ chồng đóng vai trò khá quan trọng trong việc giữ gìn gia đình được đầm ấm, hạnh phúc. Sau đây Bamboo xin đưa ra những bí quyết cho một nàng dâu mới hoàn hảo.


  • Lời khuyên hữu ích cho hôn nhân mãi bền lâu

    Kết hôn là việc quan trọng của cả đời người. Vì vậy việc chăm chút cho hôn nhân thêm đẹp và bền vững luôn là mong muốn của mọi cặp đôi. Dưới đây là 8 lời khuyên hữu ích giúp hôn nhân của bạn mãi bền lâu.

  • Ikebana- Nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản
    Ikebana là từ dùng để chỉ nghệ thuật cắm hoa của người Nhật, mà ở đó, thân, lá và hoa được cắm trong bình theo những quy tắc riêng thể hiện cái đẹp và ý nghĩa. Nói một cách dễ hiểu, Ikebana là thế giới thu nhỏ những vẻ đẹp của tự nhiên bao la mà con người muốn mô phỏng lại để làm cuộc sống trở nên sống động hơn.
  • Tên gọi và phân biệt các loại bánh phương Tây
    Người Việt thường hay gọi chung các loại bánh với nguyên liệu chính là bột mì và nướng trong lò nướng với những danh từ chung như bánh ngọt, bánh Âu. Các loại bánh ngọt ngày nay có nguồn gốc từ phương Tây, cụ thể là cả vùng châu Âu sau đó sang Mỹ, chứ ko phải như nhiều người lầm tưởng Pháp là cái nôi bắt nguồn các sản phẩm bánh mì bánh ngọt. Nếu "truy tìm" nguồn gốc một cách chi li thì phải kể đến công lao của những người Ai Cập và Hy Lạp cổ đã phát minh ra lò nướng, và hàng thế kỉ sau, đó là công lao của tổ tiên người Rome.
  • Nguyên tắc cơ bản khi cắm hoa
    Hoa là một vật vô giá mà thiên nhiên gửi đến cho con người. Hoa là sứ giả của cái đẹp với màu sắc tươi tắn, hình dáng xinh xắn, đường nét tuyệt mỹ, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào.
  • Đố vui cuối tuần
    Cuối tuần rồi cả nhà ơi, hôm nay Bamboo mang đến cho cả nhà Vài Câu Đố Vui Về Bánh của đất nước mình nha. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và đầm ấm bên gia đình!!!
  • Món Âu cuối tuần
    Sẽ không mất quá nhiều thời gian nếu bạn chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn từ gà theo phong cách ẩm thực nước ngoài. Nó không chỉ mang lại cảm giác lạ miệng mà còn thể hiện tài nội trợ quá tuyệt vời của cánh phụ nữ chúng mình.
  • Handmade - Kết trang sức
    Hôm nay là thứ 4 rồi, cùng Bamboo điệu một chút với "Vòng cổ ngọc trai kiêu sa cá tính" nha cả nhà!!!
3/5