BAMBOO Education™ - Tin tức

Tin tức

Khảo sát

Tổng đài tư vấn:

(08) 38.20.34.02

Tư vấn online

Quay truyền hình Học làm mứt dừa - HTV
Thời gian gần đây, phong trào làm mứt handmade đón Tết đang rất được hưởng ứng tích cực từ các chị em công sở đến các bà nội trợ. Chỉ cần một chút bí quyết, một chút thời gian và công sức là đã có những món mứt ngon, đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm được hầu bao cho mỗi gia đình.

Nhắc tới mứt Tết, người ta sẽ nghĩ ngay đến món mứt dừa đầu tiên với nhiều màu sắc và hương vị khác nhau. Hòa trong không khí vui tươi mừng xuân mới, Bamboo Education tiếp tục phối hợp với Chuyên mục Góc sành điệu – CT Phụ nữ và cuộc sống hướng dẫn các chị em bí quyết làm món mứt dừa non đón Tết.









Người ta còn hay gọi mứt dừa non là mứt dừa sữa, mứt dừa dẻo. Tùy vào sở thích của từng người mà mứt dừa có màu sắc và hương vị đa dạng. Mứt dừa non ngon là mứt dừa được sên không quá nhiều đường, cơm dừa mềm béo, khô ráo, màu dừa phải trắng tinh.







Những ngày đầu xuân họp mặt, nhâm nhi khay mứt dừa thơm ngon, ngọt bùi, cùng thưởng thức tách trà nồng nàn, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên không khí ấm áp trong gia đình, thắt chặt tình bằng hữu.

Chương trình Khóa học Món ăn truyền thống ngày Tết tại đây.
Tin trong cùng danh mục